Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Phản Biện Qua Dạy Học Giải Các Bài Toán Mở Ở Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_21-27-54.png
    Nhắc đến tư duy phản biện (TDPB), trong cuộc sống đời thường người ta hay nghĩ đến sự phê phán, chê trách, nhưng thực chất TDPB là hoạt động nhận thức cao, nó là phương tiện để phát triển giáo dục (GD) hiện đại. TDPB rất quan trọng trong xu thế toàn cầu hóa. Hầu hết các nước trên thế giới đều quan tâm đến việc phát triển GD, GD truyền thống được thay thế dần bằng GD hiện đại với mục tiêu lấy học sinh (HS) làm trung tâm, giao quyền tự chủ cho người học, rèn luyện các kĩ năng cần thiết của người công dân trong thời đại mới như làm việc nhóm, hợp tác, chia sẽ thông tin, kĩ năng tự học...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Trần Thị Thúy Quyên
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48313.html
    https://drive.google.com/file/d/1pNYj64hpXALC8sQmdDOw_JoI6ViyNLuk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page