Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Phê Phán Cho Học Sinh Lớp 11 Trong Dạy Học Chương Hàm Số Lượng Giác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_2-42-50.png
    Phát Triển Tư Duy Phê Phán Cho Học Sinh Lớp 11 Trong Dạy Học Chương Hàm Số Lượng Giác Và Phương Trình Lượng Giác
    Đổi mới giáo dục đã trở thành nhu cầu cấp thiết và xu thế mang tính toàn cầu, để hòa nhập với khu vực và thế giới, giáo dục Việt Nam đang thay đổi theo hướng tập trung phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học thể hiện ở các Nghị quyết của Đảng, Luật giáo dục, văn bản chỉ đạo của Bộ giáo dục và đào tạo. Nghị quyết số 29-NQ/TW tại hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục khẳng định: Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội. Phát triển giáo dục và đào tạo phải gắn với nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc; với tiến bộ khoa học và công nghệ; phù hợp quy luật khách quan. Chuyển phát triển giáo dục và đào tạo từ chủ yếu theo số lượng sang chú trọng chất lượng và hiệu quả, đồng thời đáp ứng yêu cầu số lượng
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Phạm Thành Nhân
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51756.html
    https://drive.google.com/file/d/1ispw9I-2h2ENt-utxXx_DOlI5XooCnNe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page