Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Giỏi Trung Học Cơ Sở Thông Qua Dạy Chuyên Đề Tứ Giác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Giỏi Trung Học Cơ Sở Thông Qua Dạy Chuyên Đề Tứ Giác
    Ngày nay ở Việt Nam cũng như nhiều nước khác trên thế giới, giáo dục có nhiệm vụ rất quan trọng là đào tạo ra những con người phát triển toàn diện về mọi mặt, không chỉ có kiến thức lí luận tốt mà còn phải biết cách vận dụng những kiến thức lí luận đó vào trong mọi tình huống công việc thực tiễn. Ngay từ Nghị quyết Trung ương 4 khóa VII, giáo dục đào tạo đã được xác định mục tiêu rõ ràng “Đào tạo những con người lao động tự chủ, năng động sáng tạo, có năng lực giải quyết các vấn đề do thực tiễn đặt ra”. Nguồn nhân lực là yếu tố quyết định sự thành bại của quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, của sự nghiệp đổi mới. Với nhiệm vụ này, việc rèn luyện và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh từ cấp trung học cơ sở của các thầy giáo, cô giáo góp một vai trò quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TSKH. Nguyễn Văn Mậu
    • Tác giả: Phạm Hương Giang
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72511
    https://drive.google.com/uc?id=1oF8rYs3_DRLUOgBa50XNjpy-Zfpx6oDV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page