Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Lớp 7 Trong Giải Bài Toán Hình Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Lớp 7 Trong Giải Bài Toán Hình Học
    Luận văn được trình bày trong ba chương: Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn. Chương 2. Một số biện pháp bồi dưỡng và phát triển tư duy sáng tạo của học sinh lớp 7 thông qua dạy Hình học. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Qua đó góp phần: Hệ thống hóa lý luận về phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Đề xuất hệ thống bài tập Hình học phù hợp, tổng hợp các dạng bài và đưa ra định hướng phương pháp giải nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 7 ở trường trung học cơ sở.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Tuấn
    • Tác giả: Hoàng Thị Nguyệt Hà
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86879
    https://drive.google.com/uc?id=1UnsjSar4bseTNuNBiX25ZgsN36mLpGjU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page