Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Bậc Hai Một Ẩn Ở Lớp 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Nov 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Bậc Hai Một Ẩn Ở Lớp 9
    Bất cứ lĩnh vực nào cũng cần có tư duy sáng tạo, trong khoa học, trong công nghệ, trong nghệ thuật, trong quản lý, trong giải quyết vấn đề... Ta không thể phủ nhận những cái sẵn có, nhưng không thể khẳng định nó sẽ mang lại hiệu quả mãi mãi mà muốn nó bền lâu thì cần những “đột phá”, những bước “nhảy vọt”. Tất cả những khác biệt làm nên sự phát triển cho mỗi cá nhân và cả xã hội. Và từ đó Nhà tâm lý học người Anh Harry Adler có một khái niệm mới đó là Trí thông minh sáng tạo. Xét cho cùng, chính trí thông minh sáng tạo mới làm nên lịch sử khoa học kỹ thuật và công nghệ, mới xây dựng được một kho tàng văn hóa nghệ thuật khổng lồ, mới thúc đẩy sự tiến hóa của nhân loại.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Dư Đức Thắng
    • Tác giả: Trần Mộng Dung
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93644
    https://drive.google.com/uc?id=1q0A4aTGE0S4vWD6TTS2ut7dquSP56JwK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page