Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình, Hệ Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 14, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Phương Trình, Hệ Phương Trình Lớp 10 Ban Nâng Cao
    Trong chương 1, luận văn đã nêu ra được các vấn đề về tư duy và tư duy sáng tạo, đặc trưng của tư duy sáng tạo, tiềm năng phát triển và tình hình dạy và học của chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 2, luận văn đã xây dựng một số biện pháp sư phạm để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chủ đề phương trình, hệ phương trình ở trường THPT. Trong chương 3, luận văn trình bày một số giáo án dạy học nội dung phương trình, hệ phương trình nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Trong chương 4, luận văn trình bày kết quả thực nghiệm của đề tài và kết luận đề tài của luận văn có tính khả thi và ứng dụng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Anh Vinh
    • Tác giả: Trịnh Thị Thúy
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67822
    https://drive.google.com/uc?id=173emMwhXC3MCvRwwn0uUyzWGkSvhWM6c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page