Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chuyên Đề Số Nguyên Tố, Hợp Số Ở Lớp 6

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chuyên Đề Số Nguyên Tố, Hợp Số Ở Lớp 6
    Luận văn tập trung nghiên cứu các vấn đề về tư duy, tư duy sáng tạo. Và đã đưa ra khẳng định rằng: tư duy sáng tạo là tư duy có khuynh hướng phát hiện và giải thích bản chất sự vật theo lối mới, hoặc tạo ra ý tưởng mới, cách giải quyết mới không theo tiền lệ đã có. trình bày về chuyên đề số nguyên tố, hợp số trong chương trình toán trung học cơ sở. Tiếp đến, luận văn trình bày một số biện pháp phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua chuyên đề số nguyên tố, hợp số.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nhung
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • ĐH Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89127
    https://drive.google.com/uc?id=1_Rm-BsqM-2l1MNyhWJn0TMKJWtrqRDIK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page