Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thpt Khi Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Vô Tỷ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 27, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Thpt Khi Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Vô Tỷ
    Công cuộc đổi mới đất nước đã và đang đặt cho ngành Giáo dục và Đào tạo những nhiệm vụ to lớn và hết sức nặng nề đó là đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Luật giáo dục 2010 [10] quy định: Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, trí thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỳ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh. Để thực hiện được nhiệm vụ đó thì sự nghiệp giáo dục cần được đổi mới. Theo định lượng quá trình nhận thức trong phiên bản phân loại tư duy của Blom đã được chỉnh sửa có 6 kỹ năng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Diệu Thùy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13791
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page