Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh THPT Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm, Tích Phân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jan 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh THPT Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm, Tích Phân
    Công cuộc đổi mới của đất nước ta đã và đang đặt ra cho Ngành Giáo dục và Đào tạo nhiệm vụ hết sức to lớn và nặng nề. Đó là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Để thực hiện nhiệm vụ này, bên cạnh việc đổi mới mục tiêu, nội dung chương trình và sách giáo khoa ở mọi bậc học, chúng ta cần phải đổi mới phương pháp dạy học. Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng cộng sản Việt Nam cũng đã khẳng định [9]: “Thực hiện đồng bộ các giải pháp phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo. Đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt coi trọng giáo dục lí tưởng, đạo đức, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, tác phong công nghiệp, ý thức trách nhiệm xã hội”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Việt Cường
    • Tác giả: Bùi Hải Linh
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ay-hoc-chu-de-nguyen-ham-tich-phan-53126.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page