Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Giải Toán Hình Học Không Gian

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Giải Toán Hình Học Không Gian Bằng Phương Pháp Tọa Độ
    Chúng ta đang sống trong thời đại trí thức, thời đại mà tiềm năng con người đặt lên vị trí số một của sự phát triển. Vì vậy vai trò của giáo dục mang tính chất quyết định đối với tương lai của mỗi dân tộc. Đảng ta luôn coi giáo dục là một trong chính sách ưu tiên hàng đầu; Nhà nước ta đã và đang có những đầu tư đáng kể cho giáo dục. Thực hiện đường lối giáo dục của Đảng, trong những năm qua chúng ta đã tập trung mọi nguồn lực để đổi mới giáo dục. Điều này đã được thể hiện trong Luật Giáo dục là yêu cầu cần phải phát huy tính tích cực, tự giác chủ động, tư duy sáng tạo của người học, tạo ra động lực để người học có lòng say mê học tập và ý chí vươn lên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Đỗ Long
    • Tác giả: Bàng Thị Thủy
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70059
    https://drive.google.com/uc?id=1jyaGcfRFWPHI6vtEsc98XK_xDx7oKofD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page