Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Tìm Giá Trị Lớn Nhất, Giá Trị Nhỏ Nhất

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 27, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chủ Đề Tìm Giá Trị Lớn Nhất, Giá Trị Nhỏ Nhất Của Biểu Thức Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Hiện nay với sự phát triển nhanh của khoa học, kỹ thuật và thông tin, nhờ đó mà thế giới thay đổi hằng ngày, sự thay đổi này chủ yếu dựa vào tiến bộ của khoa học kĩ thuật, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và nền tảng của nó. Cùng với đó đất nước cần có những con người năng động, có khả năng thích nghi cao với sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt khoa học, kĩ thuật và đời sống, có tư duy sáng tạo. Để tạo ra nhân lực đáp ứng được yêu cầu trên thì nhiệm vụ của giáo dục là đào tạo được con người lao động tự chủ, sáng tạo, giải quyết được các vấn đề thực tiễn. Vì vậy, việc phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh là cần thiết, đặc biệt môn Toán có vai trò chủ đạo trong nhiệm vụ này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Hữu Nam
    • Tác giả: Lê Thị Hồng Anh
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70055
    https://drive.google.com/uc?id=1QqcLD-v2hPhZAxJfC0uk1jdymK-4SqeF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page