Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Khối Đa Diện Và Thể Tích

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Khối Đa Diện Và Thể Tích Của Chúng Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Bước đầu hệ thống các cơ sở lý luận về vấn đề dạy học và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Xác định được các căn cứ để xây dựng hệ thống bài tập phần thể tích khối đa diện theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Đã tiến hành thực nghiệm sư phạm và xác định được tính cấp thiết của việc dạy học phát triển tư duy sáng tạo, tính khả thi của phương án đã đề xuất. Đồng thời có thể khẳng định giả thuyết khoa học đưa ra trong luận văn là đúng đắn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TSKH. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Trần Kim Oanh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2016
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/73783
    https://drive.google.com/uc?id=1A05-kokYjiyQMLiigA-2lLWgID9QVjb8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page