Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Quan Hệ Giữa Các Yếu Tố Trong Tam Giác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_2-37-6.png
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Quan Hệ Giữa Các Yếu Tố Trong Tam Giác. Các Đường Đồng Quy Trong Tam Giác Hình Học 7
    Giáo dục Việt Nam đang trên đà phát triển, đang tập trung đổi mới, hướng tới nền giáo dục tiến bộ, hiện đại ngang tầm với các nước trong khu vực và các nước trên thế giới. Nghị quyết số 29-NQ/TW khóa 11 năm 2013 đã xác định phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu sang trang bị kiến thức, sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học... Đối với giáo dục phổ thông tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát triển và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Phan Thanh Nhàn
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51577.html
    https://drive.google.com/file/d/1peFpeYjOVLPhBs7f_P9p0lNvGj7_iief
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page