Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chuyên Đề Ứng Dụng Đạo Hàm Tìm Giá Trị Lớn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jun 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chuyên Đề Ứng Dụng Đạo Hàm Tìm Giá Trị Lớn Nhất, Giá Trị Nhỏ Nhất Ở Lớp 12
    Đề tài tập trung nghiên cứu cơ sở lí luận của tư duy, tư duy sáng tạo, các tính chất đặc trưng của tư duy sáng tạo; Đề xuất một số định hướng phát triển tư duy sáng tạo cho các em học sinh thông qua dạy học chuyên đề “ứng dụng đạo hàm giải toán giá trị lớn nhất, giá trị nhỏ nhất”. Đề tài đề ra được một số biện pháp nhằm kích thích sự phát triển tư duy phản biện trong quá trình dạy và học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Nguyễn Văn Ba
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88326
    https://drive.google.com/uc?id=1dEVgfhhh6DiQ6A51ng7EXxq60YKOgfnP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page