Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Khi Dạy Học Hình Học Không Gian

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_23-8-51.png
    Thế giới ngày nay khoa học, kỹ thuật và truyền thông đang thay đổi và phát triển một cách chóng mặt. Nhằm đáp ứng những thay đổi nhanh chóng đó, chúng ta không những dựa trên các tri thức của quá khứ đã khám phá, mà còn rèn luyện cho mình phương pháp học tập và tư duy mới để vận dụng vào quá trình giải quyết các vấn đề mà thực tiễn đặt ra. Điều này không chỉ hàm ý nói đến những kỹ thuật mới mà còn nói đến mục tiêu của giáo dục. Mục tiêu giáo dục phải là phát triển xã hội trong đó con người có thể đáp ứng với nhu cầu phát triển của khoa học, kỹ thuật. Vì vậy, bắt buộc bản thân các nhà giáo dục phải vừa giữ gìn, lưu truyền tri thức và các giá trị của quá khứ vừa chuẩn bị cho tương lai những tri thức mới nhân loại đã khám phá ra.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Hương
    • Tác giả: Hồ Huy Hải
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1WBaBub7bPzikjtve2IK65FuKTq-4TjVh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page