Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trong Xây Dựng Bài Toán Giá Trị Lớn Nhất

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_9-28-38.png
    Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Trong Xây Dựng Bài Toán Giá Trị Lớn Nhất - Giá Trị Nhỏ Nhất Của Hàm Số Từ Bài Toán Hình Học Tọa Độ
    Dạy học môn toán ở trường THPT có nhiệm vụ trang bị một hệ thống kiến thức, rèn luyện các năng lực toán học và kỹ năng ứng dụng kiến thức toán vào thực tiễn, phát triển tư duy và góp phần giáo dục thế giới quan và các phẩm chất cần thiết của công dân cho HS. Luật Giáo dục số 43/2019/QH14 ngày 14 tháng 6 năm 2019 nước Cộng Hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam đã xác định: “Mục tiêu giáo dục nhằm phát triển toàn diện con người Việt Nam có đạo đức, tri thức, văn hóa, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp; có phẩm chất, năng lực và ý thức công dân; có lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; phát huy tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân; nâng cao dân trí, phát triển nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Trương Thị Hải
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48352.html
    https://drive.google.com/file/d/1bu7bd70aNZL6bRI4lTKi5bAg8TyAAAEq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page