Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Tư Duy Thống Kê Cho Sinh Viên Đại Học Ngành Dược Trong Dạy Học Toán Thống Kê Y Dược

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nâng cao chất lượng dạy và học ở đại học (ĐH) là một vấn đề có tính thời sự về giáo dục ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Quyết tâm của Đảng, Nhà nước trong việc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo được khẳng định trong Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI:
    Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, …
    Việc tìm kiếm những phương pháp dạy học hiệu quả để nâng cao chất lượng giáo dục ĐH tại Việt Nam đã và đang là vấn đề đặt ra đối với giảng viên (GV), lãnh đạo các trường ĐH. Hơn thế nữa trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin theo hướng ngày càng hiện đại hóa, để sử dụng các phương tiện khoa học kĩ thuật hiện đại thì đòi hỏi con người phải có năng lực suy luận, tư duy và sáng tạo để giải quyết vấn đề. Do vậy, dạy học theo hướng phát triển tư duy cho sinh viên (SV) ở các trường ĐH càng trở nên cần thiết và có ý nghĩa.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Lê Tuấn Anh, TS Trần Mạnh Cường
    • Tác giả: Quách Thị Sen
    • Số trang: 200
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=35267
    https://drive.google.com/uc?id=1Ysr8613gFfHhtezuMRqQIPZOnxJXOCN3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page