Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Thuật Giải Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Tỉnh Hà Giang Trong Dạy Học Nội Dung

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 14, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Thuật Giải Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Tỉnh Hà Giang Trong Dạy Học Nội Dung Phương Trình Lượng Giác
    Nước ta đang trong quá trình hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ, đặc biệt là sự cạnh tranh quyết liệt trên nhiều lĩnh vực giữa các quốc gia. Từ đó đòi hỏi giáo dục phải đổi mới phương pháp dạy học một cách mạnh mẽ, nhằm đào tạo ra những con người có đầy đủ phẩm chất của người lao động trong nền sản xuất tự động hóa như: năng động, sáng tạo, tự chủ, kỷ luật, có tính tổ chức, tính trật tự của các hành động và có ý thức suy nghĩ tìm giải pháp tối ưu khi giải quyết công việc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Trinh
    • Tác giả: Viên Thị Liễu
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-noi-dung-phuong-trinh-luong-giac-55611.html
    https://drive.google.com/uc?id=1lAOXSecaCVUg91c4m7_6fe8jhFdBv3RO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page