Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Tư Duy Thuật Giải Và Tư Duy Kỹ Thuật Cho Sinh Viên Cao Đẳng Kỹ Thuật Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Sep 13, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Thuật Giải Và Tư Duy Kỹ Thuật Cho Sinh Viên Cao Đẳng Kỹ Thuật Trong Dạy Học Môn Toán Cao Cấp
    Đưa ra sáu thành tố phát triển tư duy thuật giải; đưa ra bốn thành tố phát triển tư duy kỹ thuật trong dạy học Toán; làm rõ cấu trúc của tư duy kỹ thuật trong dạy học bộ môn Toán và đưa ra quan niệm về tư duy kỹ thuật trong dạy học môn Toán;
    Từ chương trình Toán cao cấp dùng giảng dạy cho Sinh viên (SV) các Trường Cao đẳng kỹ thuật, chỉ ra một số nội dung có tiềm năng để khai thác trong quá trình dạy học dùng để phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho SV học một số ngành nghề kỹ thuật. Chỉ ra bốn định hướng xây dựng và thực hiện các biện pháp phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật trong dạy học Toán cao cấp cho SV Cao đăng kỹ thuật.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Tôn Thân, PGS.TS Nguyễn Thị Lan Phương
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thành
    • Số trang: 212
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=29662
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page