Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Thuật Toán Cho Học Sinh Lớp 12 Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Hàm Số

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Tư Duy Thuật Toán Cho Học Sinh Lớp 12 Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Hàm Số
    Tư duy thuật toán có những vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình giải quyết các vấn đề của cuộc sống. Trong toán học có rất nhiều bài toán, dạng toán sẽ được giải quyết nhờ thuật toán và các quy trình giống như thuật toán như thuật toán giải phương trình bậc hai, tính GTLN, GTNN của hàm số trên một đoạn thuộc tập xác định của hàm số đó. Trong giải toán thì có rất nhiều dạng toán có thể giải được bằng thuật toán,HS dễ dàng giải lớp bài toán hơn nếu quy trình giải được chia thành các bước cụthể.Việc phát triển tư duy thuật toán là một nhiệm vụ của việc dạy toán ở trường phổthông.-Phát triển tư duy thuật toán giúp HS dễ tiếp thu và lĩnh hội các kiến thức, tạo điều kiện thuận lợi để rèn luyện các kỹ năng để giải toán. Phát triển tư duy thuật toán tạo điều kiện thuận lợi giúp HS phát triển các thao tác trí tuệ và là cở sở để HS phát triển tốt các phẩm chất trí tuệ chung.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Phạm Văn Khương
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hùng Vương 2018
    Link Download
    http://thuvien.hvu.edu.vn/Chi-tiet/...-12-thong-qua-day-hoc-chu-de-ham-so-7285.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page