Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Thuật Toán Cho Học Sinh Lớp 5 Thông Qua Dạy Số Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_1-15-33.png
    Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người lao động sáng tạo. Người lao động luôn phải giải quyết các vấn đề nảy sinh trong cuộc sống. Nếu ngay từ cấp Tiểu học các em học tốt môn học Toán các em sẽ nhanh chóng hiểu biết những thông số trong tin học, dễ dàng thực hiện quy trình, tính toán, viết lập trình, ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn cuộc sống. Dạy học toán không chỉ là dạy tri thức và kĩ năng, mà còn giúp các em phát triển tư duy. Mạch kiến thức về số học trong chương trình Toán 5 đóng vai trò trọng tâm, cốt lõi, xuyên suốt trong cả quá trình dạy và học Toán, nó chiếm khoảng thời gian tương đối lớn trong các tiết học cũng như toàn bộ chương trình môn toán. Thông qua dạy số học tư duy của học sinh cũng được rèn luyện và phát triển ngày một hoàn thiện hơn như: tư duy trực quan, trực giác, tư duy phân tích, tổng hợp, so sánh, tư duy logic, … Trong đó, tư duy thuật toán là rất cần thiết.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Tô Ngọc Sơn
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42732.html
    https://drive.google.com/file/d/1EVH9XPxpbMajy1JXfXPPVXHuQA-srgWY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page