Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Thuật Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm - Tích Phân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_1-45-59.png
    Phát Triển Tư Duy Thuật Toán Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm - Tích Phân - Giải Tích 12
    Trong nội dung chương trình giáo dục quốc dân, môn Toán giữ một vai trò quan trọng. Môn Toán được coi là môn học công cụ, cung cấp các tri thức để người học có thể học tập các môn học khác. Thông qua học toán, người học được hình thành, luyện tập và phát triển tư duy. Trong chương trình phổ thông, toán học là khoa học tư duy về số lượng và hình thể của sự vật hiện tượng, là môn học mà tư duy thuật toán có điều kiện thể hiện rõ nét nhất. Vì vậy, Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh là cần thiết trong quá trình dạy học toán để phát triển các năng lực tư duy như: tư duy cụ thể, tư duy trừu tượng, tư duy thuật toán, tư duy linh hoạt, tư duy tích cực, tư duy sáng tạo, tư duy độc lập,… Bên cạnh đó, nó góp phần rèn luyện các thao tác trí tuệ cho học sinh như: Phân tích, tổng hợp, so sánh, khái quát hóa, tương tự hóa,…. Hơn nữa, nó còn hình thành cho học sinh những phẩm chất chất trí tuệ và những phẩm chất tốt đẹp của người lao động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Lê Văn Vặng
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47099.html
    https://drive.google.com/file/d/1gHgQItaqmaSmBwTXebBVowrBGM6lfnWL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page