Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Tư Duy Thuật Toán Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình Và Hệ Phương Trình Đại Số 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_23-44-5.png
    Phát Triển Tư Duy Thuật Toán Cho Học Sinh Trong Dạy Học Phương Trình Và Hệ Phương Trình Đại Số 10 Trung Học Phổ Thông
    Trong dạy học bộ môn toán ở các trường THPT, phát triển tư duy thuật toán có vai trò quan trọng. Tư duy thuật toán tạo một điều kiện tốt để HS tiếp thu kiến thức, rèn luyện các kỹ năng toán học. Tư duy thuật toán phát triển sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển các thao tác trí tuệ khác cho HS như: Phân tích, tổng hợp so sánh, khái quát hoá, trừu tượng hoá,…Mặt khác, còn hình thành cho HS những phẩm chất trí tuệ như: Tính cẩn thận, chi tiết, tính linh hoạt, tính độc lập, sáng tạo. Vì vậy, việc dạy học phát triển tư duy thuật toán có thể góp phần thực hiện mục tiêu đào tạo hình mẫu con người có năng lực tự quyết, có khả năng ứng xử và giải quyết các vấn đề trong khoa học và thực tiễn cuộc sống
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Lý Thị Thảo Nguyên
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47126.html
    https://drive.google.com/file/d/1sdH-6wfhp6fdZae98tO5huwvgNVWlUft
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page