Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Văn Hóa Nhà Trường Cao Đẳng Sư Phạm Vùng Đồng Bằng Sông Hồng Trong Bối Cảnh Đổi Mới

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Văn Hóa Nhà Trường Cao Đẳng Sư Phạm Vùng Đồng Bằng Sông Hồng Trong Bối Cảnh Đổi Mới Giáo Dục
    - Kết quả nghiên cứu của đề tài góp phần làm sáng tỏ, phong phú thêm lý luận về văn hóa nhà trường (VHNT), phát triển VHNT và đặc trưng của VHNT nhà trường cao đẳng sư phạm vùng đồng bằng sông Hồng trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
    - Khẳng định tính đặc trưng và định hướng của những giá trị VHNT trong nhà trường Cao đẳng sư phạm vùng đồng bằng sông Hồng.
    - Đánh giá thực trạng phát triển VHNT ở các trường cao đẳng sư phạm vùng đồng bằng sông Hồng trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
    - Đề xuất được hệ thống các giải pháp phát triển VHNT nhằm duy trì và phát triển VHNT ổn định và bền vững. Mặt khác góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại các trường Cao đẳng Sư phạm vùng đồng bằng sông Hồng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
    - Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá VHNT Cao đẳng sư phạm phù hợp với lý luận và thực tiễn đào tạo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Dục Quang, PGS.TS Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Vũ Thị Quỳnh
    • Số trang: 207
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30870
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page