Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Văn Hóa Nhà Trường Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-2_22-13-37.png
    Văn hóa - giáo dục - con người luôn có mối quan hệ biện chứng. VH là hiện tượng riêng có của xã hội loài người. VH tồn tại vĩnh viễn cùng với sự tồn tại của xã hội loài người. VH gắn liền với lịch sử phát triển xã hội loài người. VH làm cho mỗi con người nói riêng và xã hội loài người nói chung ngày càng hướng tới cái đẹp với những giá trị chân, thiện, mỹ. Đó là những chuẩn mực của một cộng đồng, một quốc gia, một dân tộc hoặc những giá trị chung của nhân loại được giữ gìn, phát huy từ thế hệ này sang thế hệ khác. Đồng hành cùng văn hóa là giáo dục. Bên cạnh việc chuyển tải kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho con người, GD còn giúp con người ngày càng hoàn thiện bản thân về nhiều mặt như: nhân cách, đạo đức, lối sống, các kỹ năng... GD giúp con người ngày càng tiến bộ hơn, chất lượng cuộc sống của họ ngày càng tốt hơn. Đối với nhân loại, GD là phương thức bảo tồn, bảo vệ và phát huy kho tàng tri thức VH của loài người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Văn Khanh
    • Tác giả: Phạm Kim Ngọc
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47101.html
    https://drive.google.com/file/d/13gl4EQzhXmDyA0ZyHGrZeYvfgpxyqsVt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page