Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Vốn Từ Cho Học Sinh Thông Qua Các Bài Học Luyện Từ Và Câu Của Sách Giáo Khoa Tiếng Việt 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Vốn Từ Cho Học Sinh Thông Qua Các Bài Học Luyện Từ Và Câu Của Sách Giáo Khoa Tiếng Việt 3
    Trong các loại đơn vị ngôn ngữ, từ là đơn vị cơ bản, đơn vị trung tâm. Đơn vị này được các nhà ngôn ngữ học xem như là một loại đặc biệt mà thiếu nó không thể nghiên cứu được các đơn vị ngôn ngữ nhỏ hơn như âm vị, âm tiết... và những đơn vị lớn hơn như cụm từ, câu... Chẳng vậy mà Nguyễn Kim Thản đã nhận định: “Từ là đơn vị cơ bản của ngôn ngữ, có thể tách khỏi những đơn vị khác của lời nói để vận dụng một cách độc lập và là một khối hoàn chỉnh về ngữ âm, ỷ nghĩa”. (Nghiên cứu về ngữ pháp Tiếng Việt, NXB Khoa học Hà Nội, 1997). Sống trong xã hội, con người luôn có nhu cầu giao tiếp với nhau để trao đổi thông tin hay truyền đạt tư tưởng, tình cảm. Bởi vậy mà Lê - nin đã từng nói: “Ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất của xã hội loài người”.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: ThS. Phan Thị Thạch
    • Tác giả: Nguyễn Thị Linh
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11216
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page