Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Vốn Từ Cho Trẻ Mầm Non Thông Qua Các Sáng Tác Thơ Phạm Hổ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 21, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Vốn Từ Cho Trẻ Mầm Non Thông Qua Các Sáng Tác Thơ Phạm Hổ
    Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển về thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Việc chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non phải dựa trên nhu cầu căn bản, thỏa mãn được những mong muốn của trẻ. Ngôn ngữ của trẻ phát triển sẽ giúp trẻ nhận thức, giao tiếp tốt, góp phần quan trọng trong việc hình thành nhân cách cho trẻ. Văn chương khơi dậy cảm xúc cho con người, làm cho người ta biết khóc, biết cười, biết vui, biết buồn, biết yêu, biết ghét… nó bồi đắp cho con người nhiều hơn về mặt tình cảm. Thật khó có thể hình dung một người sống mà không có cảm xúc, không có tình cảm. Sự nhạy cảm, tinh tế của tâm hồn được hình thành từ thời thơ ấu. Trên thực tế, không ai không thừa nhận vai trò của văn học thiếu nhi đối với việc bồi dưỡng tâm hồn, cao hơn là cách xây dựng nhân cách cho các thế hệ trẻ thơ. Trẻ nhỏ thường đến với thơ ca một cách tự nhiên như đến với chính mình vậy.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thùy Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Huyền
    • Số trang: 51
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13945
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page