Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Vốn Từ Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Việc Giúp Trẻ Tìm Hiểu Các Hiện Tượng Tự Nhiên

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 1, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Vốn Từ Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Việc Giúp Trẻ Tìm Hiểu Các Hiện Tượng Tự Nhiên
    Ngôn ngữ - thành tựu lớn nhất của con người - là một hệ thống đặc biệt. Vốn từ là nền móng để phát triển ngôn ngữ, mà ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Nhà sư phạm Nga Chikhieva E.L nói rằng: ”Ngôn ngữ là công cụ của tư duy, là chìa khóa của nhận thức, là vũ khí để chiếm lĩnh kho tàng văn hóa của dân tộc. Như vậy việc rèn luyện và phát triển ngôn ngữ cho trẻ là một trong những nhiệm vụ có tầm quan trọng đặc biệt của giáo dục mầm non, góp phần trang bị cho trẻ một phương tiện để nhận thức, chiếm lĩnh tri thức nhân loại. Một trong những nhiệm vụ không thể thiếu của việc phát triển ngôn ngữ là phát triển vốn từ. Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non là việc giúp trẻ mầm non có thêm nhiều từ ngữ mới đa dạng về các sự vật, hiện tượng liên quan đến trẻ trong cuộc sống hàng ngày. Ở lứa tuổi mẫu giáo nói chung, trẻ MGL nói riêng phải nắm được vốn từ cần thiết để giao tiếp và tiếp thu tri thức ban đầu trong trường mầm non, chuẩn bị cho trẻ vào lớp Một. Ngôn ngữ của trẻ phát triển tốt sẽ giúp sự nhận thức và giao tiếp phát triển tốt góp phần quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phan Thị Thạch
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Phương
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14017
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page