Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Vốn Từ Cho Trẻ Mẫu Giáo Nhỡ Thông Qua Hoạt Động Tìm Hiểu Về Gia Đình Và Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Vốn Từ Cho Trẻ Mẫu Giáo Nhỡ Thông Qua Hoạt Động Tìm Hiểu Về Gia Đình Và Xã Hội
    Các nhà khoa học giáo dục đều xác định phát triển vốn từ là một trong những nhiệm vụ trọng yếu để thực hiện mục tiêu phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non. Việc đề cao nhiệm vụ phát triển vốn từ cho trẻ của các nhà khoa học xuất phát từ nhận thức của họ về vai trò, chức năng của từ trong hệ thống ngôn ngữ và trong hoạt động giao tiếp, tư duy của con người nói chung, của trẻ mầm non nói riêng. Với trẻ mầm non đặc biệt là trẻ MGN, việc phát triển vốn từ giúp các bé: tăng số lượng từ, hiểu nghĩa của chúng và biết cách sử dụng loại đơn vị này trong những hoàn cảnh giao tiếp cụ thể. Nhờ vậy trẻ được bồi dưỡng về năng lực ngôn ngữ, trong đó có năng lực sử dụng từ, năng lực tư duy và giao tiếp. Hòa chung với không khí đổi mới của toàn ngành Giáo dục – Đào tạo, trước những đòi hỏi của công cuộc Công nghiệp hóa – hiện đại hóa và xu thế hội nhập toàn cầu, trong những năm gần đây nội dung chương trình giáo dục ở bậc mầm non đã có những thay đổi. Biểu hiện rõ nhất về sự thay đổi đó là việc tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non theo những đề tài, những chủ đề thuộc cấp độ khác nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp phát triển ngôn ngữ
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phan Thị Thạch
    • Tác giả: Đinh Thị Hà Phương
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12587
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page