Luận Văn Thạc Sĩ Phối Hợp Các Phương Pháp Và Phương Tiện Dạy Học Hiện Đại Để Phát Triển Hứng Thú Và Năng Lực Tự Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 25, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phối Hợp Các Phương Pháp Và Phương Tiện Dạy Học Hiện Đại Để Phát Triển Hứng Thú Và Năng Lực Tự Lực Học Tập Cho Học Sinh Qua Các Hoạt Động Giải Bài Tập Vật Lí Phần Cơ Học (Chương Trình Vật Lí 10 Nâng Cao)
    Hiện nay, đất nước đang bước vào thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá, mở cửa và hội nhập quốc tế. Bối cảnh lịch sử đặt ra những yêu cầu mới về nhân tố con người và đặt ra những thách thức mới cho ngành giáo dục. Thực hiện theo những định hướng đổi mới đã được xác định trong các nghị quyết Trung ương được thể chế hoá trong Luật giáo dục và được cụ thể hoá trong trong các chỉ thị của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Luật Giáo dục, điều 28.2 đã ghi “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Đỗ Thị Thuý Hà
    • Số trang: 160
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2009
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-sinh-qua-cac-hoat-dong-giai-bai-3543.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 25, 2017

Share This Page