Luận Văn Thạc Sĩ Phối Hợp Các Phương Pháp Và Phương Tiện Dạy Học Khi Dạy Các Kiến Thức Về Hạt Nhân Nguyên Tử

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phối Hợp Các Phương Pháp Và Phương Tiện Dạy Học Khi Dạy Các Kiến Thức Về "Hạt Nhân Nguyên Tử" (Vật Lí 12 Nâng Cao) Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Sáng Tạo Của Học Sinh
    Chúng ta đang sống trong thời đại mà cuộc cách mạng khoa học - kỹ thuật và công nghệ đang diễn ra hết sức mạnh mẽ, nó tạo ra cơ sở mới cho sự phát triển của xã hội, nâng cao đời sống con người. Để đáp ứng kịp thời sự phát triển khoa học công nghê, để hoà nhập đựợc với nền kinh tế tri thức thì sự nghiệp giáo dục cũng phải đổi mới nhằm tạo ra những con người mới không những nắm vững kiến thức phổ thông cơ bản mà còn phải năng động, giàu tính sáng tạo, độc lập chủ động. Như vậy việc nghiên cứu các phương pháp giáo dục nhằm phát huy tính tích cực sáng tạo của học sinh để nâng cao chất lượng dạy học là vấn đề cấp thiết đối với mọi giáo viên. Nó đang trở thành một xu hướng ở các trường phổ thông hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Hoàng Hữu Quý
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...n-day-hoc-khi-day-cac-kien-thuc-ve-36199.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page