Luận Văn Thạc Sĩ Phối Hợp Các Phương Pháp Và Phương Tiện Dạy Học Khi Dạy Các Kiến Thức Về Sóng Âm Vật Lý 12 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phối Hợp Các Phương Pháp Và Phương Tiện Dạy Học Khi Dạy Các Kiến Thức Về Sóng Âm (Vật Lý 12 NC) Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Nắm Vững Kiến Thức Của Học Sinh THPT Miền Núi
    Đất nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa (CNH, HĐH) với mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam sẽ từ một nước nông nghiệp về cơ bản trở thành nước công nghiệp, hội nhập với cộng đồng quốc tế. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc CNH, HĐH và hội nhập quốc tế là con người, là nguồn lực người Việt Nam được phát triển về số lượng và chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Việc này cần bắt nguồn từ giáo dục phổ thông; vì vậy phải coi trọng cách chiếm lĩnh kiến thức của loài người, trên cơ sở đó mà tiếp tục học tập suốt đời. Xã hội đòi hỏi người có học vấn hiện đại không chỉ có khả năng lấy ra từ trí nhớ các tri thức dưới dạng có sẵn, đã lĩnh hội ở nhà trường phổ thông mà còn phải có năng lực chiếm lĩnh, sử dụng các tri thức mới một cách độc lập; khả năng đánh giá các sự kiện, các tư tưởng, các hiện tượng mới một cách thông minh, sáng suốt khi gặp trong cuộc sống, trong lao động và quan hệ với mọi người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Nguyễn Quang Ánh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    phoi-hop-cac-phuong-phap-va-phuong-tien-day-hoc-khi-day-cac-kien-thuc-ve-song-am-vat-ly-12-nc-nham-nang-cao-chat-luong-nam-vung-kien-thuc-cua-hoc-sinh-thpt-mien-nui-9296.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page