Luận Văn Thạc Sĩ Phối Hợp Giữa Nhà Trường, Gia Đình Và Xã Hội Trong Thực Hiện Chương Trình Giáo Dục Nhà Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phối Hợp Giữa Nhà Trường, Gia Đình Và Xã Hội Trong Thực Hiện Chương Trình Giáo Dục Nhà Trường Ở Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Sơn Dương, Tỉnh Tuyên Quang
    Như chúng ta đã biết các nhà sáng lập chủ nghĩa Mác-Lênin đã từng khẳng định “Bản chất của con người là tổng hòa các mối quan hệ xã hội”. Lý luận của tâm lý học, giáo dục học cũng khẳng định trong quá trình phát triển nhân cách, con người luôn bị tác động của 4 yếu tố: Bẩm sinh di truyền; hoàn cảnh tự nhiên, đặc biệt là quan hệ xã hội; tác động của giáo dục và hoạt động của cá nhân. Vì vậy, muốn nâng cao hiệu quả, chất lượng giáo dục đòi hỏi các nhà quản lý giáo dục phải tuân theo các quy luật phát triển và phải có những giải pháp phát huy được sức mạnh tổng hợp của các lực lượng giáo dục trong toàn xã hội tham gia vào quá trình giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai
    • Tác giả: Trần Văn Bút
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-huyen-son-duong-tinh-tuyen-quang-55524.html
    https://drive.google.com/uc?id=1041HWLFJa3tQXKuVJbEsTFQbiYEjdi53
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page