Luận Văn Thạc Sĩ Phối Hợp Phương Pháp Thực Nghiệm Và Mô Hình Khi Dạy Học Một Số Kiến Thức Về Nhiệt Học Nhằm Phát Huy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phối Hợp Phương Pháp Thực Nghiệm Và Mô Hình Khi Dạy Học Một Số Kiến Thức Về Nhiệt Học Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Sáng Tạo Cho Học Sinh THCS Miền Núi
    Bước vào thế kỷ 21 - thế kỷ mà tri thức và kĩ năng của con người được coi như là yếu tố quyết định sự phát triển xã hội. Trong xã hội tương lai - xã hội dựa vào tri thức, nền giáo dục phải đào tạo ra những con người thông minh, có trí tuệ phát triển, giàu tính sáng tạo và tính nhân văn. Tại kì họp thứ 7 Quốc hội khóa XI đã nêu rõ về mục tiêu giáo dục là “ Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc’’.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Hoàng Thanh Lâm
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-tao-cho-hoc-sinh-thcs-mien-nui-36236.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page