Luận Văn Thạc Sĩ Phối Hợp Phương Pháp Thực Nghiệm Và Phương Pháp Mô Hình Khi Dạy Mội Số Kiến Thức Về Dòng Điện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phối Hợp Phương Pháp Thực Nghiệm Và Phương Pháp Mô Hình Khi Dạy Mội Số Kiến Thức Về Dòng Điện Trong Các Môi Trường ( Vật Lý 11) Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Sáng Tạo Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú
    Trong những năm gần đây ngành giáo dục đã không ngừng đổi mới chương trình, sách giáo khoa về nội dung, phương pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Trong đó trọng tâm là đổi mới về phương pháp dạy học. Hội nghị lần thứ II BCH TW Đảng cộng sản Việt Nam khoá VIII đã nêu ra: “Nhiệm vụ và mục tiêu cơ bản của giáo dục là nhằm xây dựng những con người có ý thức cộng đồng và phát huy tính tích cực của cá nhân, làm chủ tri thức khoa học và công nghệ hiện đại, có tư duy sáng tạo, có kỹ năng thực hành giỏi…. Đổi mới phương pháp dạy học ở tất cả các cấp học, bậc học, áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh năng lực tư duy, sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề…. Đổi mới phương pháp dạy học khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hoài
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...rung-hoc-pho-thong-dan-toc-noi-tru-36776.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page