Luận Văn Thạc Sĩ Phối Hợp Sử Dụng Thí Nghiệm Và Phương Tiện Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Các Kiến Thức

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phối Hợp Sử Dụng Thí Nghiệm Và Phương Tiện Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Các Kiến Thức Về "Sóng Cơ" (Vật Lý 12) Theo Hướng Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Thuộc Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Miền Núi
    Trong quá trình dạy học thì phương pháp dạy học (PPDH) là một trong những yếu tố rất quan trọng để dẫn đến sự thành công trong mỗi tiết dạy trên lớp. Cùng một vấn đề nghiên cứu nhưng có thu hút được sự chú ý và tạo hứng thú học tập cho học sinh hay không? Có thể để lại những dấu ấn sâu sắc về kiến thức đã học trong trí nhớ của học sinh hay không?… Phần lớn là phụ thuộc vào PPDH của người giáo viên.
    Những vấn đề chung về đổi mới PPDH: Luật giáo dục năm 2005, Điều 28 có ghi “phương pháp dạy học phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Mông Thanh Dũng
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tam-giao-duc-thuong-xuyen-mien-nui-42925.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page