Luận Văn Thạc Sĩ Phối Hợp Sử Dụng Thí Nghiệm Và Phuơng Tiện Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Một Số Định Luật Vật Lí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 16, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phối Hợp Sử Dụng Thí Nghiệm Và Phƣơng Tiện Công Nghệ Thông Tin Trong Dạy Học Một Số Định Luật Vật Lí Phần Cơ Học (Vật Lí 10 - Cơ Bản) Nhằm Phát Triển Tƣ Duy Vật Lí Cho Học Sinh Miền Núi
    Phương pháp dạy học (PPDH) là một trong những yếu tố quan trọng nhất của quá trình dạy học. Cùng một nội dung nhưng học sinh (HS) học tập có hứng thú, có tích cực hay không? Có để lại những dấu ấn sâu sắc và khơi dậy những tình cảm lành mạnh trong tâm hồn các em hay không?...Phần lớn phụ thuộc vào PPDH của người thầy. Định hướng chung về đổi mới PPDH là phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo, tự học, kỹ năng vận dụng vào thực tiễn, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học; môn học, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, tạo được hứng thú học tập cho HS, tận dụng được công nghệ mới nhất; khắc phục lối dạy truyền thống truyền thụ một chiều các kiến thức có sẵn. Rất cần phát huy cao năng lực tự học, học suốt đời trong thời đại bùng nổ thông tin.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Chu Thị Hồng Lâm
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-vat-li-10-co-ban-nham-phat-trie-4188.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page