Luận Văn Thạc Sĩ Phối Hợp Thí Nghiêm Và Các Phương Tiện Dạy Học Khi Dạy Một Số Kiến Thức Chương Từ Trường Vật Lí 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phối Hợp Thí Nghiêm Và Các Phương Tiện Dạy Học Khi Dạy Một Số Kiến Thức Chương “Từ Trường”(Vật Lí 11- Cơ Bản) Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng Nắm Vững Kiến Thức Của Học Sinh
    Thế kỉ XX, đầu thế kỉ XXI, thế giới đã trải qua biết bao biến động và biến đổi chưa từng có trong lịch sử. Những cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật làm thay đổi đời sống xã hội trên thế giới. Và giáo dục, nhà trường cũng chịu ảnh hưởng một cách sâu sắc, nhạy cảm trước những đổi thay của xã hội. Trong đó hoạt động giáo dục không dừng lại ở chỗ giúp HS nhận thức, tiếp thu được kiến thức, kĩ năng của nhân loại mà còn phải góp phần bồi dưỡng năng lực sáng tạo những kiến thức mới, cách thức sử dụng những công cụ mới để giải quyết các vấn đề trong học tập và trong cuộc sống
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Nguyễn Văn Cường
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-nam-vung-kien-thuc-cua-hoc-sinh-9060.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page