Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Ahp Trong Quản Lý Chất Lượng Giáo Dục Trường ĐHSP Hà Nội 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phương Pháp Ahp Trong Quản Lý Chất Lượng Giáo Dục Trường ĐHSP Hà Nội 2 Theo Bộ Chỉ Số Phát Triển Năng Lực Trường Sư Phạm
    Giáo dục đóng vai trò quan trọng là nhân tố chìa khóa, là động lực thúc đẩy sự phát triển của mỗi quốc gia, dân tộc. Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XII xác định: “Thực hiện đồng bộ các cơ chế, chính sách, giải pháp phát triển nguồn nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, đào tạo theo hướng mở, hội nhập, xây dựng xã hội học tập, phát triển toàn diện năng lực, thể chất, nhân cách, đạo đức, lối sống, ý thức tôn trọng pháp luật và trách nhiệm công dân”. Trong những năm qua, nền giáo dục Việt Nam có nhiều thành tựu đáng ghi nhận, góp phần quan trọng vào nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực cho công cuộc xây dựng, bảo vệ và đổi mới đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Hà Thị Phương Lan
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14825
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page