Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Trong Quá Trình Dạy Học Lịch Sử Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandanglv123, Apr 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phương Pháp Bồi Dưỡng Học Sinh Giỏi Trong Quá Trình Dạy Học Lịch Sử Lớp 12 Ở Trường Trung Học Phổ Thông Giao Thủy Tỉnh Nam Định
    Sau 30 năm đổi mới, sự nghiệp giáo dục và đào tạo đã đạt được những kết quả quan trọng, rất có ý nghĩa trong việc thực hiện sứ mệnh nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Tuy nhiên, bên cạnh “ những thành tựu quan trọng, góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” của ngành giáo dục, Nghị quyết về đổi mới căn bản và toàn diện nền Giáo dục của Đảng Cộng sản Việt Nam đã chỉ ra “ Phương pháp giáo dục, việc thi, kiểm tra và đánh giá kết quả còn lạc hậu và thiếu thực chất…Đội ngũ nhà giáo…bất cập về chất lượng”[28. tr. 11]. Như vậy Đảng ta đã đánh giá “ Phương pháp giáo dục” của nước ta còn “lạc hậu”. Sự “lạc hậu” về “phương pháp giáo dục” biểu hiện ở mọi bậc học và các môn học trong đó có môn LS. LS là bộ môn có vai trò quan trọng đối với việc phát triển năng lực, đặc biệt là các phẩm chất: yêu gia đình, yêu Tổ quốc, yêu đồng bào của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Đình Tùng
    • Tác giả: Vũ Văn Thảo
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2017
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67732
    https://drive.google.com/uc?id=1DEjq7q678evPDRjWuZ1TpmlFluBmI3kW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page