Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Dạy Học Chữa Lỗi Từ Ngữ, Ngữ Pháp Cho Học Sinh THPT Dân Tộc Khmer

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_14-9-36.png
    Phương Pháp Dạy Học Chữa Lỗi Từ Ngữ, Ngữ Pháp Cho Học Sinh THPT Dân Tộc Khmer (Trên Cứ Liệu Trường THPT Dân Tộc Nội Trú An Giang)
    Tiếng Việt là tiếng phổ thông, là ngôn ngữ chung của cộng đồng dân tộc Việt Nam. Năm 1969, Quyết định 153 – CP của thủ tướng chính phủ đã cụ thể hóa vai trò TV trong đời sống đồng bào dân tộc thiểu số: “Tất cả các dân tộc trên lãnh thổ Việt Nam đều cần học và dùng tiếng, chữ phổ thông là ngôn ngữ chung của cả nước. Nhà nước cần ra sức giúp đỡ các dân tộc thiểu số học biết nhanh tiếng, chữ phổ thông”. Và Quyết định 53 – CP của Hội đồng chính phủ (1980) nêu rõ: “Tiếng và chữ phổ thông là ngôn ngữ chung của cộng đồng dân tộc Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đặng Ngọc Lệ
    • Tác giả: Nguyễn Quang Minh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16816
    https://drive.google.com/file/d/1lbLUDClbiUvIA_kWfWEDu8jtXybrt-XA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page