Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Dạy Học Đàm Thoại Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Giải Toán Khoảng Cách

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phương Pháp Dạy Học Đàm Thoại Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Giải Toán Khoảng Cách Trong Không Gian Cho Học Sinh Lớp 11
    Sự nghiệp đổi mới giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đòi hỏi phải nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học ở tất cả các bậc đào tạo, trong đó giáo dục phổ thông giữ vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, đồng thời với quá trình đổi mới chương trình, sách giáo khoa ở trường THPT, chúng ta phải thường xuyên bồi dưỡng tiềm lực GV về nội dung và PPDH đối với tất cả các môn học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Phạm Thế Thắng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-khong-gian-cho-hoc-sinh-lop-11-61334.html
    https://drive.google.com/uc?id=14BUgqTg2Fz48Jj1Zk7PJqay4yxEhtpho
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page