Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Dạy Học Hợp Tác Và Vận Dụng Vào Nội Dung Phương Pháp Giả Thiết Tạm Giải Toán Tiểu Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Tiểu Học' started by Luận Văn Số, Oct 27, 2025 at 10:06 PM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-27_22-4-54.png
    Trong xã hội ngày càng toàn cầu hóa và phức tạp thì kĩ năng làm việc hợp tác trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dạy học hợp tác ngay từ lứa tuổi Tiểu học sẽ giúp học sinh chuẩn bị cho tương lai, nơi học sinh sẽ phải làm việc với những người có nền văn hóa, ngôn ngữ và quan điểm khác nhau. Chính vì vậy, chương trình GDPT 2018 đã đưa ra mục tiêu: “…Giúp học sinh làm chủ kiến thức phổ thông, biết vận dụng hiệu quả kiến thức, kĩ năng đã học vào đời sống và tự học suốt đời, có định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, biết xây dựng và phát triển hài hòa các mối quan hệ xã hội, có cá tính, nhân cách và đời sống tâm hồn phong phú…”[1, tr.6]. Với mục tiêu đó thì học sinh không chỉ học để chiếm lĩnh kiến thức mà còn có năng lực hòa nhập với xã hội, một trong những năng lực đó là năng lực hợp tác. Sự hợp tác giữa con người với con người tạo nên xã hội loài người. Vì thế, dạy học hợp tác nhằm tạo cho học sinh phát triển khả năng hợp tác giữa người với người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Nam
    • Tác giả: Lê Thị Hương
    • Số trang: 90
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2024
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/14Z0o-LRZO-wwOskSTHuGwmVMplqTmZJu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page