Luận Văn Tốt Nghiệp Phương Pháp Dạy Học Luyện Từ Và Câu Cho Học Sinh Lớp 3 Theo Quan Điểm Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phương Pháp Dạy Học Luyện Từ Và Câu Cho Học Sinh Lớp 3 Theo Quan Điểm Tích Hợp
    Theo đánh giá của nhiều nhà nghiên cứu, giáo dục ở Việt Nam hiện nay còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được yêu cầu của giáo dục trong thời đại mới. Về nội dung: kiến thức còn hàn lâm, cứng nhắc, coi trọng lí thuyết hơn thực hành, thiếu tính liên thông các bài học với nhau, nhiều vấn đề khai thác trùng lặp trong nhiều môn học, làm chương trình trở nên thiếu tính hệ thống, quá tải. Về phương pháp: dạy học chủ yếu nặng về thuyết trình, ít có sự liên hệ kiến thức giữa các bộ môn với nhau cũng như giữa các bài học trong cùng một bộ môn. Do đó, việc đổi mới nội dung, đổi mới PPDH đã trở thành một yêu cầu cấp thiết để nâng cao chất lượng giáo dục.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Hoàng Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thủy Tiên
    • Số trang: 64
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1a86mw-YE4pf_DGsEoMpYBzngZ2eaHp6_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 28, 2022

Share This Page