Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Dạy Học Tác Phẩm Của Nam Cao Trong Trường Trung Học Phổ Thông Từ Việc Khai Thác

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandang123, Sep 23, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Phương Pháp Dạy Học Tác Phẩm Của Nam Cao Trong Trường Trung Học Phổ Thông Từ Việc Khai Thác Các Phương Thức Cấu Tạo Hàm Ngôn
    Tiếp nhận và trình bày những lí thuyết cơ bản về hàm ngôn và tâm lí lứa tuổi học sinh trung học phổ thông. Khảo sát thực trạng và định hướng vận dụng các phương thức tạo hàm ngôn trong việc dạy và học những tác phẩm của Nam Cao trong trường trung học phổ thông: thực trạng của việc dạy và học tác phẩm của Nam Cao trong trường trung học phổ thông hiện nay: vị trí tác phẩm của Nam Cao trong chương trình sách giáo khoa Ngữ văn, dạy và học tác phẩm của Nam Cao trong chương trình Ngữ văn Trung học phổ thông- những thuận lợi và khó khăn; định hướng vận dụng các phương thức tạo hàm ngôn trong dạy học tác phẩm Nam Cao ở trung học phổ thông (hướng dẫn học sinh phương pháp đọc tác phẩm tạo cơ sở phát hiện hàm ngôn, đọc hiểu văn bản theo hướng khai thác các phương thức cấu tạo hàm ngôn ở cấp độ chi tiết, trường đoạn và cả tác phẩm, tìm hiểu nghệ thuật viết văn của Nam Cao và bước đầu nhận định về phong cách ngôn ngữ của Nam Cao trong sự phối hợp với nghệ thuật dùng hàm ngôn). Đề xuất phương pháp thiết kế giáo án và thực nghiệm.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Việt Hùng
    • Tác giả: Trần Thị Thìn
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006163
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 20, 2019

Share This Page