Luận Văn Tốt Nghiệp Phương Pháp Dạy Luyện Từ Và Câu Trong Môn Tiếng Việt Lớp 4, Lớp 5 Theo Quan Điểm Giao Tiếp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jul 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phương Pháp Dạy Luyện Từ Và Câu Trong Môn Tiếng Việt Lớp 4, Lớp 5 Theo Quan Điểm Giao Tiếp
    Tiếng Việt là một môn học quan trọng trong nhà trường phổ thông. Nó có nhiệm vụ hình thành năng lực hoạt động ngôn ngữ cho học sinh, được thể hiện qua 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Hiện nay chương trình Tiếng Việt cấp Tiểu học đang nhấn mạnh vào định hướng dạy học Tiếng Việt thông qua hoạt động giao tiếp. Dạy học theo quan điểm giao tiếp vừa giúp học sinh nắm được các kiến thức lí thuyết về tiếng việt, vừa giúp học sinh rèn luyện và phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết trong các tình huống giao tiếp cụ thể. Chương trình Tiếng Việt nói chung, phân môn Luyện từ và câu lớp 4, lớp 5 nói riêng có vị trí quan trọng trong chương trình Tiểu học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Thanh Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11264
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page