Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Hướng Dẫn Học Sinh Lớp 5 Luyện Tập Văn Tả Cảnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_2-47-49.png
    Ở Tiểu học, môn Tiếng Việt là môn học có nhiệm vụ hình thành và phát triển cho học sinh các kĩ năng: nghe, nói, đọc và viết để học tập và giao tiếp trong môi trường hoạt động. Nó góp phần rèn luyện các thao tác tư duy cơ bản cho học sinh. Môn Tiếng Việt còn cung cấp cho học sinh những kiến thức ban đầu về tiếng Việt. Đặc biệt, môn Tiếng Việt giúp bồi dưỡng tình yêu tiếng Việt, hình thành thói quen giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt và góp phần hình thành nhân cách con người. Trong chương trình Tiểu học mới, Tiếng Việt được chia thành nhiều phân môn. Mỗi phân môn đều có nhiệm vụ rèn luyện cho học sinh những kĩ năng nhất định. Trong đó, phân môn Tập làm văn mang tính tổng hợp cao nhất vì nó cùng lúc giúp học sinh rèn luyện cả bốn kĩ năng trên. Cho nên, phân môn Tập làm văn đóng vai trò quan trọng nhất trong các trong môn Tiếng Việt ở Tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Vân
    • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Tuyền
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2014
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42730.html
    https://drive.google.com/file/d/17tscbo8Cz7Ef3UfV3mC0hwovVeWnd450
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page