Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Hướng Dẫn Học Sinh Lớp 5 Luyện Tập Văn Tả Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_1-5-4.png
    Ở Tiểu học, môn Tiếng Việt là môn học có nhiệm vụ hình thành và phát triển cho học sinh các kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết để học tập và giao tiếp trong môi trường hoạt động, góp phần rèn luyện các thao tác tư duy cho học sinh. Môn Tiếng Việt còn cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản, ban đầu về tiếng Việt. Đặc biệt, môn Tiếng Việt giúp bồi dưỡng tình yêu tiếng Việt, hình thành thói quen giữ gìn sự trong sáng, giàu đẹp của tiếng Việt và góp phần hình thành nhân cách con người Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Trong chương trình tiểu học mới, Tiếng Việt được chia thành nhiều phân môn: Học vần, Tập viết, Tập đọc, Kể chuyện, Chính tả, Luyện từ và câu, Tập làm văn. Mỗi phân môn đều có nhiệm vụ rèn luyện cho học sinh những kĩ năng nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: GS.TS Lê A
    • Tác giả: Phan Duy Thanh
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42737.html
    https://drive.google.com/file/d/1PiWqh-LrsPEgXxFL39RYWoTEwk3IG1id
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page