Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Kể Diễn Cảm Của Giáo Viên Trong Hướng Dẫn Trẻ 5 - 6 Tuổi Làm Quen Với Tác Phẩm Văn Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Dec 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân và có vai trò quan trọng trong việc đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển nhân cách của con người. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Văn học là một loại hình nghệ thuật giữ vai trò to lớn trong việc hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ, là món ăn tinh thần không thể thiếu đặc biệt là lứa tuổi mẫu giáo. Nhà nghiên cứu Biêlinxki khẳng định “Một cuốn sách viết cho thiếu nhi là để giáo dục, mà giáo dục là một sự nghiệp vĩ đại, vì nó quyết định số phận con người” (dẫn theo (M.K.Bogoliupxkia, V.V. Septsenko, 1978)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Văn Cẩn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Huệ
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20705
    https://drive.google.com/uc?id=1zn-Lc83Rauj393V5aPN6uNHiHE587_tB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page