Luận Văn Thạc Sĩ Phương Pháp Khai Thác Các Kiến Thức Văn Học Sử Trong Đọc - Hiểu Văn Bản Văn Học Lớp 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Apr 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phương Pháp Khai Thác Các Kiến Thức Văn Học Sử Trong Đọc - Hiểu Văn Bản Văn Học Lớp 11 - Chương Trình Cơ Bản
    Là một trong những môn học quan trọng hàng đầu của chương trình giảng dạy phổ thông, văn học luôn hướng con người đến chân - thiện - mỹ để tâm hồn mỗi chúng ta cảm thấy yêu hơn cuộc sống, nhân loại. Không những thế, văn học còn cho chúng ta thấy rô từn2 birớc đi, nhịp đập, hơi thở của lịch sử xuyên suốt qua từng chặng đường, từng thời kỳ, từng giai đoạn với những nấc thăng trầm khác nhau. Chính vì vậy mà trong công việc dạy học văn, việc khai thác và truyền thụ các kiến thức, hiện tượng văn học trong mối quan hệ gắn bó với lịch sử, thời đại là một vấn đề mang ý nghĩa phương pháp luận rất quan trọng .
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học - môn Văn
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thanh Bình Chuyên ngành
    • Tác giả: Nguyễn Thụy Giang Thủy
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0079F2C7BFFA027
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page